[A159] Cách kê gối cho bà bầu dễ ngủ và an toàn cho bé

[A159] Cách kê gối cho bà bầu dễ ngủ và an toàn cho bé

Lựa chọn hoàn hảo, hỗ trợ Mẹ Bầu tối đa trong thai kỳ


Mang thai là một hành trình chứa đựng thật nhiều những cung bậc cảm xúc, từ hạnh phúc vỡ òa đến lo lắng tột độ. Trong 9 tháng 10 ngày mang thai, mẹ bầu phải đối mặt với rất nhiều sự thay đổi, đặc biệt là những cơn đau nhức, khó chịu đến từ các bộ phận khác nhau trên của cơ thể.

Do đó, bên cạnh chế độ ăn uống đủ dinh dưỡng, giấc ngủ cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng, giúp mẹ thư giãn nghỉ ngơi và lấy lại sức. Để đảm bảo mẹ có một giấc ngủ sâu, nhất là vào những tháng cuối thai kỳ thì không thể thiếu được trợ thủ đắc lực là chiếc GỐI BẦU.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại gối bầu từ gối chữ U, gối chữ F... khiến mẹ băn khoăn không biết chọn loại nào tốt nhất. Theo tư vấn của các chuyên gia, gối bầu chữ C là một trong những loại phù hợp nhất mà phụ nữ mang thai nên sử dụng trong thai kỳ, bởi thiết kế thông minh và rất nhiều tiện ích mà nó mang lại.

Lưu Ý Khi Lựa Chọn Gối Cho Mẹ và Bé


Hiện nay, trên thị trường có vô số mẫu gối dành cho bà bầu, mỗi mẫu với thiết kế và chất liệu đa dạng. Việc lựa chọn chiếc gối ưng ý nhất có thể khiến các mẹ cảm thấy khó khăn. Hãy cùng Nhà Đậu tìm hiểu một số lưu ý quan trọng khi mua gối bầu cho mẹ và bé nhé!

1. Thiết Kế Hình Dáng Gối: Mẫu gối chữ U, gối chữ C hoặc gối chữ F phụ thuộc vào sở thích cá nhân của mẹ. Tuy nhiên, nên chọn những chiếc gối có thiết kế đường lượn sóng để khi mẹ ôm nằm, chúng có khả năng nâng đỡ bụng bầu một cách tốt nhất. Gối thẳng đứng không hữu ích bằng gối có thiết kế đặc biệt cho thai kỳ.

2. Chất Liệu Vải: Với quan trọng làn da của mẹ, chọn vỏ gối được làm từ sợi bông cotton hoặc lụa tơ tằm sẽ mang lại cảm giác mềm mại, không gây kích ứng da, và không tạo cảm giác thô ráp như các loại vải tổng hợp.

3. Ruột Gối: Một điểm quan trọng khi lựa chọn gối là chất liệu trong ruột gối. Điều này ảnh hưởng đến sự mềm mại và thoải mái cho bụng mẹ. Gối quá cứng hoặc ruột gối bị xẹp có thể gây tổn thương cho bụng mẹ và ảnh hưởng đến sức khỏe của em bé.

Tham khảo Siêu phẩm gối cho bà bầu mà các mẹ nên có - Gối bầu đậu khuyết[A159] Cách kê gối cho bà bầu dễ ngủ và an toàn cho bé

Gối bầu đậu khuyết đa năng cho mẹ


Chắc chắn mẹ bầu sẽ không chỉ muốn sở hữu một chiếc gối bầu chỉ để ôm ngủ phải không? Vậy cùng xem, gối bầu đậu khuyết Nhà Đậu có gì đặc biệt mà các mẹ không thể bỏ qua nhé!Giai đoạn mang thai:Gối ôm ngủ cho mẹ: công dụng đầu tiên của gối bầu đậu khuyết chính là dùng cho mẹ ôm khi ngủ. Với những đường sóng và độ dốc giúp ôm sát và nâng đỡ bụng bầu tốt nhất. Hai đầu gối nâng cao cho mẹ gác chân, nâng đỡ phần bụng, hông và chân.
Gối tựa lưng giảm mỏi lưng khi ngồi đọc sách, xem phim: các mẹ sẽ cảm thấy mỏi và đau nhức lưng khi phải ngồi quá lâu. Và gối đậu khuyết có thể biến hóa thành chiếc gối tựa lưng cho mẹ mỗi khi ngồi đọc sách hay xem phim.
Không chỉ sử dụng trong giai đoạn mang thai mà sau sinh, gối bầu đậu khuyết vẫn sẽ phát huy công dụng thần kì của mình.
Gối đỡ khi mẹ cho bé bú: các mẹ sẽ không còn thấy khó khăn hay mỏi tay mỗi khi cho con bú nữa với chiếc gối bầu đa năng này. Đặt gối ở dưới tay và nâng đỡ cơ thể bé, giảm trọng lượng của bé đè lên mẹ.

Tại sao lựa chọn Gối Đậu Khuyết của Nhà Đậu cho Mẹ Bầu?

Nhà Đậu cam kết bảo đảm chất lượng sản phẩm và mang đến sự hài lòng cho khách hàng:
- Với vỏ gối được may từ 100% vải Linen nhập khẩu từ Nhật Bản, từ sợi tự nhiên của cây lanh, có thể dễ dàng tách rời để giặt sạch và thay mới.
- Ruột gối làm từ bông gòn lông vũ, loại bông gòn chất lượng cao và đắt nhất trên thị trường, mang lại độ mềm mại và đàn hồi cao, đồng thời đã qua xử lý kỹ càng để đảm bảo không nấm mốc hay vi khuẩn.
- Nhà Đậu tự tay thiết kế, thử nghiệm và sản xuất sản phẩm với chất lượng hàng đầu, không giống bất kỳ sản phẩm nào khác trên thị trường.
- Thiết kế không cồng kềnh, nâng đỡ tốt, cực kỳ mềm mại.
- Đường kim mũi chỉ tinh tế, độ bền cao, dễ giặt sạch và có thể sử dụng trong thời gian dài.
- Nhà Đậu cam kết đảm bảo chất lượng sản phẩm, nếu khách hàng không hài lòng có thể đổi hoặc trả hàng.
Sự lựa chọn Gối Đậu Khuyết của Nhà Đậu chắc chắn sẽ mang lại sự thoải mái và hài lòng tối đa cho Mẹ Bầu.
[A159] Cách kê gối cho bà bầu dễ ngủ và an toàn cho bé

Quà tặng siêu ngầu khi mua gối bầu

Những món quà nhỏ, đầy ý nghĩa và vô cùng ngầu đang chờ đón các mẹ tại Nhà Đậu khi mua gối bầu đậu khuyết. Đặc biệt, khi bạn chọn đặt hàng trực tuyến, việc vận chuyển sẽ được miễn phí cho tất cả đơn hàng. Thời gian giao hàng cực kỳ nhanh chóng, ngay trong ngày cho các mẹ tại Hà Nội hoặc từ 2-5 ngày đối với các tỉnh khác. Đừng quên để lại số điện thoại để Nhà Đậu có thể liên hệ và tư vấn tốt nhất cho bạn, mẹ bầu ơi!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A117] Tranh đồng mạ vàng cao cấp: Mua ở đâu uy tín nhất?

[A118] Tổng hợp mẫu buôn sỉ giày dép da tốt nhất Hà Nội

[A116] 5 gợi ý lựa chọn sách Bà Bầu hay, hữu ích nhất