[A159] Đau lưng quá! Mẹ Bầu chọn gối đa năng loại nào tốt nhất

[A159] Đau lưng quá! Mẹ Bầu chọn gối đa năng loại nào tốt nhấtTrong 3 tháng đầu thai kỳ, những cơn ốm nghén khiến mẹ bầu mệt mỏi, tụt huyết áp và chẳng thiết ăn uống. Khi nghén vừa kịp đi thì cũng là lúc bé con trong bụng bắt đầu phát triển lớn dần, khiến mẹ thường xuyên cảm thấy đau lưng, nhức mỏi cơ thể và lúc này tình trạng mất ngủ cũng xảy ra thường xuyên. Đặc biệt, vào những tháng cuối thai kỳ lại càng mệt mỏi hơn khi mẹ phải đối mặt với nhiều vấn đề như: chuột rút, đi vệ sinh liên tục, ợ hơi...

Gối Bầu Đậu Khuyết - Lựa chọn số 1 của mẹ bầu thông thái

Có thể thấy trong suốt thai kỳ, rất nhiều lý do khiến mẹ không thể có một giấc ngủ ngon và sâu. Theo lời khuyên của các bác sĩ, để cải thiện tình hình này, phụ nữ mang thai nên sử dụng các loại gối chuyên dụng để có một tư thế ngủ thoải mái nhất, đảm bảo sức khỏe. Bởi chất lượng giấc ngủ đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với sức khỏe của mẹ, chỉ khi có một sức khỏe tốt nhất, mẹ mới có thể chăm sóc tốt cho bản thân, cũng như đảm bảo thai nhi phát triển và chào đời khỏe mạnh.

Giá gối dành cho mẹ bầu là bao nhiêu?


Trên thị trường hiện nay, có nhiều loại gối dành cho bà bầu với mức giá khác nhau. Thông thường, mức giá dao động từ 350.000 đến 700.000 đồng. Sự khác biệt về giá cũng tương ứng với chất lượng của sản phẩm. Tuy vậy, mẹ bầu có sự nhạy cảm đặc biệt, và cảm giác của mẹ cũng có thể ảnh hưởng đến cảm nhận của bé. Vì thế, việc lựa chọn sản phẩm thông minh và an toàn cho cả mẹ và bé là rất quan trọng.
Mẹ bầu nên chú ý đến một số đặc điểm sau khi mua gối bầu:
Về vỏ gối: Lựa chọn vải cotton hoặc vải tơ tằm để đảm bảo an toàn cho làn da mẹ, tránh gây kích ứng, mẩn đỏ hay ngứa.
Về ruột gối: Nên chọn gối sử dụng bông tự nhiên để tránh tình trạng xẹp sau thời gian sử dụng, mang lại cảm giác êm ái cho mẹ và bé.
Về thiết kế của gối: Gối bầu cần có thiết kế vòng cung uốn lượn ở phần tiếp giáp với bụng mẹ. Điều này giúp nâng đỡ bụng mẹ và giảm áp lực một cách tốt nhất. Gối có thiết kế thẳng đứng thường không đáp ứng được yêu cầu này.
[A159] Đau lưng quá! Mẹ Bầu chọn gối đa năng loại nào tốt nhất

7 chức năng tuyệt vời từ gối bầu Đậu Khuyết

Gối ôm ngủ cho mẹ bầu: Thiết kế hoàn hảo với đường lượn sóng đáp ứng hình dáng bụng bầu và độ dốc tối ưu giúp nâng đỡ bụng mẹ, giảm áp lực cơ thể. Giúp duy trì tuần hoàn máu, cung cấp dưỡng chất cho sự phát triển của bé. Mẹ cảm thấy thoải mái và có giấc ngủ ngon hơn, giảm đi sự lo lắng của bố.
Gối tựa lưng cho mẹ: Khi ngồi đọc sách hoặc xem phim, gối đậu khuyết trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy. Giúp giảm mệt mỏi và đau nhức lưng khi ngồi lâu. Thư giãn cơ thể và tinh thần của mẹ.
Gối gác chân cho mẹ: Thiết kế với hai đầu gối nâng cao giúp mẹ gác chân khi ngủ. Giảm áp lực của bụng bầu lên cơ thể mẹ, tạo tư thế thoải mái và giúp mẹ có giấc ngủ ngon hơn.
Gối đỡ cho bé bú: Gối bầu không chỉ hữu ích khi mang bầu. Sau khi sinh, nó còn trở thành một trợ thủ đắc lực khi cho bé bú. Giúp mẹ dễ dàng hơn trong việc cho bé bú mà không cảm thấy mệt mỏi.
Gối chặn cho bé: Đối với bé từ tháng thứ 3 trở đi, gối chặn sẽ là một người bạn đồng hành đáng tin cậy. Giúp bé yên tâm khi nằm chơi, thay quần áo hay thậm chí khi ăn dặm.
Gối tập ngồi: Khi bé bắt đầu tập ngồi, gối đậu khuyết với thiết kế nút cài hai đầu sẽ trở thành người hỗ trợ tốt cho bé tập ngồi, giúp bé có thể dựa người một cách an toàn.
Gối ôm ngủ cho bé: Khi bé ngủ một mình, thường có thói quen ôm mẹ. Gối đậu khuyết có thể thay thế vai trò của mẹ để bảo vệ giấc ngủ của bé, giúp bé cảm thấy an toàn và dễ dàng chìm vào giấc ngủ.

Gối bầu đậu khuyết đa năng cho mẹ


Chắc chắn mẹ bầu sẽ không chỉ muốn sở hữu một chiếc gối bầu chỉ để ôm ngủ phải không? Vậy cùng xem, gối bầu đậu khuyết Nhà Đậu có gì đặc biệt mà các mẹ không thể bỏ qua nhé!Giai đoạn mang thai:Gối ôm ngủ cho mẹ: công dụng đầu tiên của gối bầu đậu khuyết chính là dùng cho mẹ ôm khi ngủ. Với những đường sóng và độ dốc giúp ôm sát và nâng đỡ bụng bầu tốt nhất. Hai đầu gối nâng cao cho mẹ gác chân, nâng đỡ phần bụng, hông và chân.
Gối tựa lưng giảm mỏi lưng khi ngồi đọc sách, xem phim: các mẹ sẽ cảm thấy mỏi và đau nhức lưng khi phải ngồi quá lâu. Và gối đậu khuyết có thể biến hóa thành chiếc gối tựa lưng cho mẹ mỗi khi ngồi đọc sách hay xem phim.
Không chỉ sử dụng trong giai đoạn mang thai mà sau sinh, gối bầu đậu khuyết vẫn sẽ phát huy công dụng thần kì của mình.
Gối đỡ khi mẹ cho bé bú: các mẹ sẽ không còn thấy khó khăn hay mỏi tay mỗi khi cho con bú nữa với chiếc gối bầu đa năng này. Đặt gối ở dưới tay và nâng đỡ cơ thể bé, giảm trọng lượng của bé đè lên mẹ.
[A159] Đau lưng quá! Mẹ Bầu chọn gối đa năng loại nào tốt nhất

Mua ngay gối bầu nhận ngàn quà tặng


Giấc ngủ ngon là phần quà ý nghĩa nhất mà Nhà Đậu muốn gửi tặng mẹ khi mua gối bầu đậu khuyết. Cùng với đó, Nhà Đậu luôn chuẩn bị những món quà siêu xinh và dễ thương để tặng các mẹ nữa đấy. Chính vì thế, các mẹ còn chần chừ gì nữa mà không đặt hàng ngay hôm nay?

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A118] Cửa hàng bán buôn giày dép da Hà Nội giá tốt nhất

[A118] Tất tần tật mẫu giày dép da bán sỉ giá tốt nhất

[A119] Nhập sỉ các loại miếng lót giày tăng chiều cao giá rẻ ở đâu?