[A36] Mách nước Mẹ Bầu cách bổ sung Omega 3 cho Con

[A36] Mách nước Mẹ Bầu cách bổ sung Omega 3 cho Con

Bổ sung dinh dưỡng cho Mẹ và tối ưu hóa sự phát triển toàn diện cho Bé

Điều quan trọng nhất đối với các Mẹ Bầu là duy trì một thai kỳ khỏe mạnh. Việc duy trì một chế độ ăn uống cân bằng và khoa học không chỉ giữ cho sức khỏe của Mẹ luôn tốt mà còn hỗ trợ sự phát triển toàn diện cho Bé. Combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu là một lựa chọn hoàn hảo, với các loại hạt dinh dưỡng và quả giàu Vitamin. Các chuyên gia đã chứng minh rằng bổ sung các loại hạt vào thực đơn hàng ngày của Mẹ cũng giúp cải thiện trí thông minh và khả năng ghi nhớ của Bé.

Cách sử dụng đặc biệt đơn giản

Tất cả các loại hạt và quả đều đã được sấy chín, Mẹ Bầu có thể sử dụng trực tiếp luôn để ăn vặt, ăn sáng hoặc ăn bữa phụ. Ngoài ra có nhiều cách chế biến khác để Mẹ Bầu trải nghiệm nhiều món ăn dinh dưỡng khác:
Với hũ Mixnuts gồm nhiều loại hạt các Mẹ Bầu có thể ăn trực tiếp khoảng 30 tới 40 gram như bữa phụ hoặc nấu chung với bột cháo yến mạch, vị thơm ngậy của các loại hạt kết hợp với vị cháo thanh đạm ít béo của bột yến mạch sẽ khiến các Mẹ Bầu không thể chối từ.
Với hũ Mixfruits, các Mẹ cũng có thể ăn nhâm nhi hoặc kết hợp với sữa chua, hỗn hợp hoa quả sấy dẻo với sữa chua vừa lạ miệng vừa tốt cho hệ tiêu hóa của các Mẹ Bầu. Tuy nhiên nếu ăn với sữa chua, các Mẹ nên dừng lại ở 1 cốc 1 ngày thôi nhé.
Một lưu ý nhỏ cho các Mẹ Bầu là vì Combo ăn vặt của Nhà Đậu không sử dụng chất hóa học nên các Mẹ nhớ đóng nắp sau khi sử dụng và để ở nơi khô thoáng tránh trực tiếp ánh nắng mặt trời nhé.
Tham khảo Những lợi ích không ngờ của hạt dinh dưỡng đối với Bà Bầu[A36] Mách nước Mẹ Bầu cách bổ sung Omega 3 cho Con

Giúp Mẹ Bầu bổ sung Axit Folic và Protein cần thiết trong suốt thời kỳ thai kỳ

Mixnuts gồm các loại hạt đã bóc vỏ và sấy chín như Óc chó, Hạnh nhân, Macca, hạt Điều, kết hợp với Nho đen nguyên cuống. Hạt Óc chó đóng vai trò quan trọng với hàm lượng Omega 3 và Protein tự nhiên, giúp kích thích máu lưu thông, điều hòa huyết áp, và ngăn ngừa dị tật bẩm sinh ở trẻ. Axit Folic cùng các Vitamin nhóm B, Vitamin E ... từ hạt Macca đều có tác dụng cần thiết cho sự phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ của Bé. Ngoài ra, việc cung cấp các Chất khoáng như: Kali, Magie, Canxi ... từ các loại hạt cũng giúp Mẹ Bầu giảm mệt mỏi và tránh đau lưng.
Mixfruits bao gồm 5 loại quả sấy: Nam việt quất, Dâu tây, Mơ tây, Chà là và Nho đen. Nam việt quất là loại trái cây phù hợp cho Mẹ Bầu thiếu máu với nhiều Sắt và Kẽm, cùng với khả năng hỗ trợ tiêu hóa tốt nếu Mẹ hay bị đầy bụng. Lượng Chất xơ dồi dào và Canxi trong quả Chà là đặc biệt có ích trong việc giảm nguy cơ tiền sản giật và cao huyết áp khi mang thai. Dâu tây và Mơ tây cũng chứa các chất giúp duy trì lượng đường ổn định trong máu, phòng tránh bệnh tiểu đường cho Mẹ Bầu.
Combo ăn vặt Mixnuts và Mixfruits không chỉ cung cấp nhiều dưỡng chất để Mẹ tăng cường sức đề kháng, mà còn giúp giảm các triệu chứng ốm nghén.
Tham khảo Mẹ Bầu 6 tháng có nên ăn hạt dinh dưỡng?

Cam kết của Nhà Đậu

Tất cả sản phẩm tại Nhà Đậu được tạo ra để đáp ứng nhu cầu của các Mẹ Bầu trong việc sử dụng thực phẩm sạch và dinh dưỡng. Chúng tôi đặc biệt cẩn thận trong việc chọn lựa nguyên liệu cho sản phẩm của mình, đảm bảo rằng mọi nguyên liệu đều có nguồn gốc rõ ràng. Chúng tôi cũng sử dụng công nghệ làm sạch và công nghệ sấy lạnh tiên tiến, không sử dụng chất bảo quản hoặc chất làm màu.
Nhà Đậu cam kết đặt lợi ích của quý khách hàng lên hàng đầu. Chúng tôi hoàn toàn tự tin về chất lượng của sản phẩm của mình. Do đó, nếu quý khách có bất kỳ nghi vấn hoặc vấn đề nào liên quan đến sản phẩm, chúng tôi cam kết đổi trả hoặc hoàn tiền một cách nhanh chóng và hiệu quả. Chúng tôi luôn sẵn sàng để đảm bảo sự hài lòng của quý khách hàng.
[A36] Mách nước Mẹ Bầu cách bổ sung Omega 3 cho Con

Đặt hàng ngay - Giao hàng nhanh chóng

Để nhận ngay Combo ăn vặt 14 ngày đảm bảo sức khỏe cho Mẹ và bé yêu của bạn, hãy đặt hàng ngay hôm nay theo thông tin bên dưới. Nhà Đậu sẽ liên hệ và giao hàng miễn phí ngay lập tức.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A118] Cửa hàng bán buôn giày dép da Hà Nội giá tốt nhất

[A118] Tất tần tật mẫu giày dép da bán sỉ giá tốt nhất

[A119] Nhập sỉ các loại miếng lót giày tăng chiều cao giá rẻ ở đâu?