[A159] Xem ngay gối ôm Bà Bầu thương hiệu nào tốt nhất hiện nay?

[A159] Xem ngay gối ôm Bà Bầu thương hiệu nào tốt nhất hiện nay?
Làm mẹ là một trách nhiệm thiêng liêng, chỉ người phụ nữ mới có cơ hội trải nghiệm. Và việc mang thai là một cuộc hành trình kỳ diệu, nhưng cũng đầy khó khăn của mỗi bà bầu. Ngoài việc ăn uống đủ chất, giấc ngủ đóng vai trò không kém quan trọng. Điều này ảnh hưởng lớn đến sức khỏe của bà bầu và sự phát triển của thai nhi.

Đảm Bảo Giấc Ngủ Bình Yên Cho Mẹ và Bé Với Gối Ôm Đậu Khuyết


Trong quá trình mang thai, nhiều bà bầu thường gặp vấn đề về giấc ngủ không đều, do sự thay đổi hormone trong cơ thể gây ra các triệu chứng như đau cơ, chuột rút, và làm mất ngủ. Việc thiếu giấc ngủ có thể ảnh hưởng đến sự phát triển của thai nhi và gây mệt mỏi cho bà bầu.

Chính vì lý do này, gối bầu trở nên cực kỳ quan trọng trong thời kỳ mang thai. Gối bầu đặc biệt có khả năng nâng đỡ cơ thể và cải thiện giấc ngủ cho cả mẹ và bé. Gối ôm Đậu Khuyết, sản phẩm độc quyền của Nhà Đậu, đã được thiết kế dựa trên những đặc điểm riêng của cơ thể bà bầu.

Với Gối ôm Đậu Khuyết, bà bầu không còn phải lo lắng về việc mất ngủ đêm và tác động tiêu cực lên sự phát triển của thai nhi.

Lưu Ý Khi Lựa Chọn Gối Cho Mẹ và Bé


Hiện nay, trên thị trường có vô số mẫu gối dành cho bà bầu, mỗi mẫu với thiết kế và chất liệu đa dạng. Việc lựa chọn chiếc gối ưng ý nhất có thể khiến các mẹ cảm thấy khó khăn. Hãy cùng Nhà Đậu tìm hiểu một số lưu ý quan trọng khi mua gối bầu cho mẹ và bé nhé!

1. Thiết Kế Hình Dáng Gối: Mẫu gối chữ U, gối chữ C hoặc gối chữ F phụ thuộc vào sở thích cá nhân của mẹ. Tuy nhiên, nên chọn những chiếc gối có thiết kế đường lượn sóng để khi mẹ ôm nằm, chúng có khả năng nâng đỡ bụng bầu một cách tốt nhất. Gối thẳng đứng không hữu ích bằng gối có thiết kế đặc biệt cho thai kỳ.

2. Chất Liệu Vải: Với quan trọng làn da của mẹ, chọn vỏ gối được làm từ sợi bông cotton hoặc lụa tơ tằm sẽ mang lại cảm giác mềm mại, không gây kích ứng da, và không tạo cảm giác thô ráp như các loại vải tổng hợp.

3. Ruột Gối: Một điểm quan trọng khi lựa chọn gối là chất liệu trong ruột gối. Điều này ảnh hưởng đến sự mềm mại và thoải mái cho bụng mẹ. Gối quá cứng hoặc ruột gối bị xẹp có thể gây tổn thương cho bụng mẹ và ảnh hưởng đến sức khỏe của em bé.
[A159] Xem ngay gối ôm Bà Bầu thương hiệu nào tốt nhất hiện nay?

Hướng dẫn Mẹ sử dụng gối bầu Đậu Khuyết

Mẹ có thể sử dụng gối với rất nhiều mục đích khác nhau như:
- Giai đoạn đang mang thai:
+ Gối ôm nằm nghiêng
+ Gối nằm hình sin
+ Gối gác chân
+ Gối tựa lưng đọc sách, xem phim
- Giai đoạn sau sinh và cho con bú
+ Gối đỡ cho con bú
+ Gối cho bé ngồi
+ Gối chặn để bé chơi
+ Gối ôm ngủ ngon
Gối trước khi giao đều đã được giặt sạch, hút chân không gọn gàng nên mẹ chỉ cần lấy ra và sử dụng luôn mà không phải mất công mang đi giặt. Vỏ gối cũng được tách rời ruột bên trong, nên dễ dàng tháo ra khi cần giặt và thay mới. Mẹ để ý ở 2 đầu gối có dây nối thông minh, mẹ hãy nối hai đầu lại để sử dụng đa năng sau sinh và cho con bú.

Tham khảo Có nên mua gối bầu Đậu Khuyết khi mang thai?

Lý do khách hàng tin tưởng sử dụng Gối Bầu Đậu Khuyết

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe mẹ và bé, Nhà Đậu cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất. Trong đó, gối bầu Đậu Khuyết là một trong những lựa chọn số 1 được rất nhiều mẹ bầu tin dùng bởi:
- Gối Mẹ Bầu Đậu Khuyết có chất liệu an toàn. Vỏ gối được làm bằng 100% vải Linen dệt từ sợi tự nhiên (sợi của cây lanh) nhập khẩu Nhật Bản
- Ruột làm từ bông gòn lông vũ (bông gòn chất lượng cao và đắt nhất trên thị trường) siêu mềm mại và đàn hồi
- Nhà Đậu tự tay thiết kế, thử nghiệm tính năng, sản xuất đảm bảo chất lượng tốt nhất, có một không hai trên thị trường
- Không cồng kềnh, nâng đỡ tốt, cực kỳ mềm mại
- Bền bỉ từng đường kim mũi chỉ, dễ giặt sạch, đa năng, sử dụng được trong thời gian dài
[A159] Xem ngay gối ôm Bà Bầu thương hiệu nào tốt nhất hiện nay?

Quà tặng hấp dẫn khi mua Gối Bầu Đậu Khuyết

Đặt hàng ngay hôm nay, Nhà Đậu gửi tặng mẹ ưu đãi miễn phí vận chuyển, thiệp bầu xinh xắn cùng nhiều quà tặng giá trị khác. Khi nhận hàng được kiểm tra hàng đạt chất lượng rồi mới thanh toán nên các mẹ hoàn toàn yên tâm.
Mẹ muốn tư vấn thêm, đừng ngại liên hệ với Nhà Đậu để được hỗ trợ ngay mẹ nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A36] Thực đơn đủ chất cho Mẹ Bầu mới mang thai cần những gì?

[A121] 5 gợi ý lựa chọn nơi thiết kế website balo - túi xách tốt nhất

[A117] Gợi ý quà tặng sếp sang trọng, đẳng cấp