[A36] Dinh dưỡng khi mang thai: Những món ăn đủ chất cho Mẹ Bầu

[A36] Dinh dưỡng khi mang thai: Những món ăn đủ chất cho Mẹ Bầu

Giúp Mẹ Bầu tăng cường khả năng miễn dịch, cơ thể dẻo dai và khỏe mạnh

Các loại hạt dinh dưỡng và hoa quả sấy luôn được xem là nguồn bổ sung dinh dưỡng hiệu quả cho Mẹ Bầu. Bên cạnh những bữa chính trong ngày, Combo Mixnuts và Mixfruits là gợi ý hoàn hảo mà Mẹ có thể lựa chọn để làm bữa phụ hoặc làm đồ ăn vặt những khi buồn miệng. Với vị chua ngọt dịu nhẹ, bộ đôi sản phẩm dành cho Mẹ Bầu này không những giúp làm giảm triệu chứng buồn nôn khó chịu mà còn hỗ trợ tăng cường miễn dịch, giảm mệt mỏi và nguy cơ trầm cảm khi mang thai, mang đến cho Mẹ một cơ thể dẻo dai và khỏe mạnh.

Combo Dinh Dưỡng Mẹ Bầu Tiện Lợi, An Toàn và Đa Dạng

Combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu đáp ứng tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm, đảm bảo sản phẩm luôn tươi ngon và an toàn. Được đựng trong lọ thủy tinh đã qua công đoạn khử trùng, trên mỗi nắp lọ còn có checklist để Mẹ dễ dàng theo dõi. Khi đói hoặc cần một bữa phụ ngon miệng, Mẹ chỉ cần mở nắp và lấy khoảng 30-40gr mỗi loại, tương đương khoảng một nắm tay.
Ngoài việc ăn trực tiếp, Mixnuts và Mixfruits còn có thể sử dụng để biến tấu thành nhiều món ăn khác bằng cách kết hợp với sữa tươi, sữa chua, yến mạch và nhiều nguyên liệu khác. Sổ tay ăn vặt đi kèm sản phẩm chứa rất nhiều công thức độc đáo để Mẹ Bầu thỏa sức sáng tạo và đổi vị.
Để bảo quản tốt, Mẹ hãy để sản phẩm ở nơi thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp. Tốt nhất là để trong ngăn mát tủ lạnh để đảm bảo hương vị luôn tươi ngon và sản phẩm luôn an toàn cho sức khỏe.

Tham khảo Mang thai 3 tháng thì nên tặng quà gì?[A36] Dinh dưỡng khi mang thai: Những món ăn đủ chất cho Mẹ Bầu

Lợi ích tuyệt vời từ hũ Mixnuts với 5 loại hạt dành cho Mẹ Bầu

- Sự giàu Axit hữu cơ trong Óc chó giúp Bé phát triển trí tuệ vượt trội, với hàm lượng Omega 3, Omega 6 vượt trội so với cá hồi, tạo nền tảng trí não Bé
- Macca bổ sung kháng thể cho Bé
- Hạt Điều làm tăng sự linh hoạt của xương khớp và cải thiện sức khỏe tim mạch cho Mẹ
- Hạnh nhân hỗ trợ giảm tỉ lệ khuyết tật não bẩm sinh cho Bé
- Nho Khô Trung Đông với vị ngọt tự nhiên, không quá ngọt, cung cấp lượng Glucose vừa đủ giúp giảm mệt mỏi và chóng mặt

Lợi ích tuyệt vời từ hũ Mixfruits với 5 loại quả dành cho Mẹ Bầu

- Tăng cường hệ miễn dịch cho Bé nhờ chứa Vitamin C, Vitamin B, Photpho, Magie và Chất chống oxy hoá gấp 20 lần so với quả Cam, Chanh
- Hỗ trợ phát triển thị lực cho Bé, giảm chứng mù loà nhờ lượng Vitamin A gấp 10 lần so với Dầu cá, Dầu gấc
- Bổ sung Sắt tự nhiên giúp cơ thể Mẹ không bị thiếu máu
- Vị chua chua, ngọt ngọt tự nhiên của quả trong hũ Mixfruits rất phù hợp với Mẹ bầu, đặc biệt giúp đánh bay cơn nghén, giảm cảm giác buồn nôn và mệt mỏi trong thai kỳ.
Tham khảo Top 5 loại hạt dinh dưỡng không thể thiếu cho Mẹ Bầu tháng cuối

Nhà Đậu đảm bảo chất lượng tốt nhất - Đổi mới sản phẩm miễn phí nếu có lỗi

Combo Mixnuts và Mixfruits của chúng tôi luôn giữ hương vị tự nhiên tối ưu, không chứa đường hóa học, không tẩm ướp, và không sử dụng chất bảo quản. Chúng tôi bóc vỏ sản phẩm sau khi xác nhận đơn hàng để đảm bảo hạt luôn mới và không có hiện tượng hôi dầu. Để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp, Mẹ có thể liên hệ qua Hotline 24/7. Chúng tôi cam kết sẵn sàng đổi trả nếu sản phẩm không đạt chất lượng như mong đợi.
[A36] Dinh dưỡng khi mang thai: Những món ăn đủ chất cho Mẹ Bầu

Mua Combo dinh dưỡng Mẹ Bầu trực tuyến dễ dàng - Thanh toán khi giao hàng

Combo dinh dưỡng Mẹ Bầu từ Nhà Đậu, với các loại hạt và trái cây sấy khô, là sản phẩm không thể thiếu trong thời gian mang thai. Nó không chỉ giúp cung cấp năng lượng cho Mẹ, mà còn bổ sung những dưỡng chất thiết yếu cho sự phát triển của thai nhi. Mua sắm trực tuyến dễ dàng bằng cách điền thông tin và số điện thoại vào biểu mẫu, Nhà Đậu sẽ liên hệ với bạn ngay sau đó. Hệ thống thanh toán khi giao hàng (COD) đã sẵn sàng cho tất cả đơn hàng trên toàn quốc. Hãy đặt hàng ngay hôm nay để nhận ưu đãi vận chuyển miễn phí.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A121] Tư vấn: Dịch vụ thiết kế website trọn gói, chuyên nghiệp nhất

[A121] Gợi ý công ty thiết kế website chuẩn SEO chất lượng, uy tín nhất

[A118] Cửa hàng bán buôn giày dép da Hà Nội giá tốt nhất