[A36] Mixnuts ăn vặt tự nhiên cho thai nhi thông minh

[A36] Mixnuts ăn vặt tự nhiên cho thai nhi thông minh

Bộ đôi sản phẩm giúp Mẹ Bầu khỏe mạnh và hỗ trợ thai nhi phát triển toàn diện

Quá trình mang thai phải kiêng khem nhiều thứ khiến Mẹ Bầu hay có cảm giác buồn miệng và thèm ăn vặt. Bộ đôi Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu chính là Combo ăn vặt lý tưởng dành cho Mẹ. Các loại hạt chứa rất nhiều dưỡng chất cần thiết để Mẹ luôn khỏe mạnh và thai nhi phát triển toàn diện, bên cạnh đó còn giúp Mẹ Bầu giảm nghén cực kỳ hiệu quả. Lượng Chất xơ và Vitamin dồi dào trong trái cây có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể, giảm nguy cơ mắc các chứng bệnh như huyết áp cao thai kỳ, tiểu đường thai kỳ.

Mẹ Bầu Lựa Chọn Hoàn Hảo

Nhà Đậu tự hào giới thiệu Mixnuts + Mixfruits - sự lựa chọn hữu ích nhất cho Mẹ Bầu, một sản phẩm hàng ngày đầy giá trị. Tất cả quả và hạt đã được chúng tôi chăm sóc kỹ lưỡng: sấy chín tự nhiên, bóc vỏ cẩn thận, để Mẹ Bầu sử dụng ngay mà không cần lo lắng. Mẹ Bầu có thể dùng combo này cho bữa sáng, bữa phụ, hoặc giữa các bữa chính, với lượng khoảng 30 đến 40 gram mỗi ngày (tương đương nắm tay nhỏ). Combo 580k sẽ đảm bảo bạn sử dụng được khoảng 14 ngày, còn combo 1039k có thể duy trì trong khoảng 1 tháng.
Hãy nhớ đậy kín nắp sau khi sử dụng và bảo quản ở nơi thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp của mặt trời để đảm bảo sản phẩm luôn giữ được chất lượng tốt nhất.
Tham khảo Mẹ Bầu chán ăn thì nên ăn gì ngon miệng và tốt cho Con?[A36] Mixnuts ăn vặt tự nhiên cho thai nhi thông minh

Cung cấp dinh dưỡng toàn diện cho Mẹ Bầu

Hạt dinh dưỡng trong combo Mixnuts và Mixfruits chứa hàm lượng lớn Omega 3, Omega 6, Phenylalanine, Vitamin B, Axit Folic quan trọng cho sự phát triển trí nào của Bé, giúp Bé thông minh hơn. Giảm đau lưng cho Mẹ trong thai kỳ nhờ bổ sung Maggie, Canxi, Sắt. Nguyên liệu 100% tự nhiên không Đường, chứa Carb tốt, Viamin, các Chất béo không no và nhiều Chất xơ giúp Mẹ khoẻ mạnh.
Làm Mẹ là thiên chức to lớn mà tạo hóa ban cho Người phụ nữ. Sứ mệnh thiêng liêng ấy bắt đầu từ khi đứa con còn nằm trong bụng mẹ. Hãy bổ sung dinh dưỡng đầy đủ cùng Nhà Đậu đồng hành trên hành trình khó khăn mà tràn đầy tình yêu ấy!

Nhà Đậu - Đảm Bảo An Toàn Với Nguyên Liệu Chất Lượng

Combo Mixnuts và MixFruits của Nhà Đậu được tạo ra hoàn toàn từ nguyên liệu thiên nhiên với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Các loại hạt và quả được chế biến với sự cẩn thận và tỉ mỉ, không thêm đường hay tẩm ướp gia vị để giữ nguyên hương vị tươi ngon nhất, đặc biệt, không chứa chất bảo quản. Nhà Đậu cam kết sẵn sàng đổi trả miễn phí cho khách hàng nếu sản phẩm gặp bất kỳ vấn đề gì liên quan đến chất lượng.
[A36] Mixnuts ăn vặt tự nhiên cho thai nhi thông minh

Đặt Hàng Ngay Combo Dinh Dưỡng Cho Mẹ Bầu

Việc đặt mua sản phẩm từ Nhà Đậu rất đơn giản. Mẹ Bầu chỉ cần chọn loại sản phẩm mà Mẹ muốn mua và điền thông tin giao hàng theo mẫu dưới đây. Chúng tôi cam kết xác nhận đơn hàng của Mẹ Bầu ngay trong vòng 24 giờ làm việc.
Chúng tôi xin chân thành cảm ơn Mẹ Bầu đã quan tâm và ủng hộ sản phẩm của Nhà Đậu. Chúc Mẹ Bầu và bé yêu của Mẹ có một hành trình đầy khỏe mạnh và tràn đầy yêu thương.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A36] Thực đơn đủ chất cho Mẹ Bầu mới mang thai cần những gì?

[A121] 5 gợi ý lựa chọn nơi thiết kế website balo - túi xách tốt nhất

[A117] Gợi ý quà tặng sếp sang trọng, đẳng cấp